Posted by: mozillafiredog | กุมภาพันธ์ 24, 2010

โปรแกรมFlashget

FlashGet (โปรแกรม ช่วยดาว์นโหลด ไฟล์ให้แรงขึ้น) : โปรแกรม ที่จะช่วยท่าน ดาวน์โหลด (Download) โปรแกรมอื่นๆ ได่ง่ายยิ่งขึ้นครับ โปรแกรมนี้ มาพร้อมกับ คุณสมบัติเด่นมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่ม สปีด ในการ D/L ข้อมูล ของท่าน เร็วขึ้น ตั้งแต่ 100% ถึง 500% เลยทีเดียวครับ นอกจากนี้ ยังมี คุณสมับติเด่นอีกอันคือ การใช้งานที่ ง่ายแสนจะง่ายครับ คือมี Interface ที่คล้ายๆกับ Windows Explorer ที่มากับ Windows นะแหละครับ และ การใช้ก็จะเป็นการ Drag & Drop คับ นอกจากนี้ ที่เด่นสุดๆ เลยคือ โปรแกรมนี้ สามารถใช้ เมนูคำสั่งที่เป็น ภาษาไทย และนอกจากนี้ ยังมีภาษาอื่นๆ อีกกว่า 30 ภาษา ได้อีกด้วยครับ ซึ่งไม่มี โปรแกรมนอกโปรแกรมไหนที่สามารถทำได้อย่างนี้มาก่อนเลยครับ … ถือได้ว่า สุดยอดครับ สำหรับ คุณสมบัติอื่นๆ ที่เราไม่สามารถจะบรรยายได้หมด ก็เข้าไปดูได้ที่หน้านี้นะครับ CLICK … แล้วท่านจะรู้อะไร เกี่ยวกับ โปรแกรมนี้ขึ้นอีกเยอะครับ ….


Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE !! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : fg172@amazesoft.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม …


English Description : Get files fast. Resume broken downloads. Organize. Do it all with FlashGet. FlashGet can split downloaded files into sections, downloading each section simultaneously, for an increase in downloading speed from 100% to 500% . This, coupled with FlashGet powerful and easy-to-use management features, helps you take control of your downloads like never before.

ลิ้งค์ดาวน์

คุณสามารถ “ดาวน์โหลด” โปรแกรมนี้ได้ โดยการคลิกลิงค์ด้านล่างนี้

www.flashget.com
down6.flashget.com
down5.flashget.com

ใส่ความเห็น

หมวดหมู่